top of page
Search
  • Lottosure

ตีความฝันยังไงให้ออกมาเป็นตัวเลข

Updated: Nov 29, 2018


การทำนายความฝันออกมาเป็นตัวเลขมีหลายวิธี ไม่ว่าจะฝันเห็น คน, สัตว์, สิ่งของ, หรืออะไรก็ตาม ฯลฯ คนเราก็มักจะตีความฝันนั้นๆ ออกมาเป็นตัวเลขได้เสมอ ตัวอย่างเช่น

· หมายเลข 1.

คนส่วนใหญ่มักจะฝันเห็น ไก่, กบ, หนู, มังกร, มด, หนอน, ดอกบัว, ไม้ไผ่, เสาเรือน, ดินสอ, ปากกา, บุหรี่, ก้านธูป, เทียน, เส้นผม, ปิ่นปักผม, สร้อย, เชือก

· หมายเลข 2.

คนส่วนใหญ่มักจะฝันเห็น ขา, แขน, วัว, หงส์, ถนน, รองเท้า, รางรถไฟ, ช้อนส้อม, ขวด, ข้าวสาร, ตะเกียบ, น้ำ,เสื้อผ้า, รองเท้า, หรือสิ่งของที่เป็นคู่ๆ

· หมายเลข 3.

คนส่วนใหญ่มักจะฝันเห็น ซี่ฟัน, เตา, เณร, ธนู, เต่า, ตะพาบน้ำ, เสื้อ, พัดลม, รถสามล้อ, สามขา, ส้อม, กิเลน ,ธงสามเหลี่ยม, คทา, คราด

· หมายเลข 4.

คนส่วนใหญ่มักจะฝันเห็น โลงศพ, คนตาย, หีบห่อ, ลังไม้, สมุด, กรอบรูป, ซองบุหรี่, ว่าวปักเป้า, ไผ่ป๊อก, ไฟ, โต๊ะ, เก้าอี้, นก, สนุก, กระต่าย, วัว, ควาย ลา, แมว, รถยนต์, เครื่องบิน, ผ้าเช็ดหน้า, เครื่องนอนต่างๆ

· หมายเลข 5.

คนส่วนใหญ่มักจะฝันเห็น มือ, เท้า, ดอกไม้มีกลิ่นหอม, ผู้หญิง, หัวคน, ว่าวจุฬา, ดาว, หมอก, เมฆ, ห่าน, งูใหญ่, พญานาค, สิงโต, เรือ

· หมายเลข 6.

คนส่วนใหญ่มักจะฝันเห็น เบ็ดตกปลา, ร่ม, หวี, นก, ลูกเต๋า, กระบวย, สะพาน, ระฆัง, ต้นไม้, กุญแจ, หมวก, ผีหลอก, ขวาน, ดาบ, งูเล็ก, ไม้เท้า

· หมายเลข 7.

คนส่วนใหญ่มักจะฝันเห็น ม้า, จักจั่น, จิ้งหรีด, จิ้งจก, ตุ๊กแก, จรวด, จอบ, แจกัน, เจดีย์, มีดพร้า, อาคาร, บ้านเรือน, หลังคา

· หมายเลข 8.

คนส่วนใหญ่มักจะฝันเห็น ปลิง, นกกระเรียน, แมงป่อง, เป็ด, แพะ, ปลวก, แมงมุม, จอมปลวก, แว่นตา, ปั๊มน้ำ, ญาติผู้ใหญ่, คนกอดอก, ห่วงคล้องกันสองห่วง, โซ่ตรวน, โบสถ์, พระปรางค์, ปากคน

· หมายเลข 9.

คนส่วนใหญ่มักจะฝันเห็น ช้าง, กบ, กุ้ง, ลิง, ยักษ์, เทวดา, กษัตริย์, พ่อ, แม่, พระแก้วมรกต, พระปฐมเจดีย์, ภูเขาทอง, ภูเขา, กำแพงใหญ่

· หมายเลข 0.

คนส่วนใหญ่มักจะฝันเห็น คนตาย, พระจันทร์, พระอาทิตย์, หลุมบ่อ, ล้อรถ, โถส้วม, กระดุม, ห่วง, แหวน, นาฬิกาข้อมือ, กำไล, จานชาม, กระป๋อง, ผลไม้ทรงกลม, ถังน้ำ

ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เป็นแค่ตัวอย่างเพียงเล็กน้อยที่นำมาเสนอให้ได้ทราบ และยังมีอีกหลายวิธีที่จะตีความหมายของตัวเลขนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นสูตรคำนวณตัวเลข, ตีเลขจากสัตว์ในฝัน, หรือแม้กระทั่งนำเรื่องราวความฝันมาตีความออกมาเป็นตัวเลขตามตำราหรือหนังสือที่มักจะมีอาจารย์หลายๆ สำนักได้เขียนไว้ ถือเป็นการไขข้อข้องใจให้กับใครหลายๆ คนที่มีความสงสัยเกี่ยวกับเรื่องความฝัน แต่ขอย้ำอีกหนึ่งครั้งว่าบทความที่ได้เขียนขึ้นมานี้เขียนขึ้นมาเพื่อความบันเทิงและเพื่อเป็นความรู้ทั่วไปสำหรับคนที่ชอบทำนายความฝันหรือนักเสี่ยงโชคทั้งหลาย ไม่ได้มีเจตนาที่จะสร้างความงมงายให้กับผู้อ่าน



11 views2 comments
bottom of page